Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Xưởng sản xuất ghế sofa giá rẻ tại Gò Vấp

Nội Thất Tân Á được biết đến là đơn vị phân phối và sản xuất các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc. Chúng tôi sở hữu hệ thống showroom rộng khắp tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ,Đồng Nai và xưởng sản xuất trực tiếp, cam kết về chất lượng,chất liệu, giá cả đáp ứng nhu cầu sở hữu bộ bàn ghế sofa giá rẻ tại Gò Vấp của khách hàng

Vì sao nên tìm mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ tại Tân Á

Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên toàn quốc. Nội Thất Tân Á sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, Nội Thất Tân Á không chỉ tạo sự yêu mến và niềm tin của khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp mà còn bởi chất lượng sản phẩm và giá cả luôn tốt nhất thị trường. Với quy mô sản xuất lớn tại xưởng, toàn bộ nguyên vật liệu đầu vào được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng cao, mỗi sản phẩm khi ra thị trường đều nằm trong xu hướng mới nhất mang tới sự hài lòng về kiểu dáng, chất liệu và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.


Điều khiến quý khách hàng yên tâm về sản phẩm chất lượng đó là từ hệ thống khung xương chắc chắn, được làm từ khung gỗ tự nhiên như: Gỗ dầu, gỗ thông, gỗ sồi… đây là những loại gỗ thịt lâu năm đã được xử lý chống mối mọt và cong vênh bảo đảm độ an toàn và tuổi thọ sử dụng cao. Chất liệu bọc đa dạng từ: Vải, nỉ, da… cùng chất liệu đệm mút lò xo D40 chống xẹp cao cấp giúp mang tới sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, Nội Thất Tân Á không ngần ngại đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến có dây truyền sản xuất công nghệ cao, chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các loại bàn ghế sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa quán cafe… với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.


Nội Thất Tân Á nhận thiết kế và sản xuất ghế sofa giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, vệ sinh ghế sofa…. bảo đảm  không gian sống tươi mới và giảm chi phí đáng kể khi không phải mua bộ bàn ghế sofa mới. Niềm vui của chúng tôi là mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng về không gian sống tiện nghi và thoải mái từ những mẫu ghế sofa chất lượng và kiểu dáng sang trọng đẳng cấp. Để đạt được chỗ đứng nhất định trên thị trường là sự nỗ lực và cổ gắng nâng cao sản phẩm cũng như tay nghề của đội ngũ nhân viên tại công ty. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng ở gần xa mang tới sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, giá cả tốt nhất.


Phân khúc ghế sofa giá rẻ tại Nội Thất Tân Á

Đến với xưởng sản xuất và hệ thống showroom tại Nội Thất Tân Á quý khách hàng sẽ thấy choáng ngợp bởi hàng trăm mẫu ghế sofa đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, kích thước,màu sắc và giá cả. Tùy vào sở thích, không gian bày trí và điều kiện kinh tế mà có thể chọn bộ ghế sofa sao cho phù hợp nhất. Chúng tôi có phân khúc giá ghế sofa như sau:


+ Mức giá từ 2 – 3 triệu
Đây là bộ bàn ghế sofa mini giá rẻ sở hữu kích thước nhỏ hẹp với kiểu dáng là sofa đơn, sofa giường, sofa văng… chất liệu được làm từ vải nỉ có hoa văn và màu sắc đa dạng đáp ứng nhu cầu của không gian nhỏ và vừa.
+ Mức giá 5 triệu
Là dòng ghế sofa nằm trong phân khúc bình dân, được thiết kế với kích thước, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Chất liệu bọc bằng nỉ, vải, da nhân tạo giúp bày trí thích hợp trong mọi không gian từ phòng khách,phòng đọc sách,phòng ngủ… mang tới sự tiện nghi và tươi mới hơn cho không gian bày trí.
+ Mức giá dưới 10 triệu
Ở phân khúc này, bạn và gia đình thoải mái hơn trong việc chọn lựa các mẫu ghế sofa thích hợp. Chọn chất liệu vải cao cấp, khung ghế bằng bằng gỗ tự nhiên cùng đệm mút lò xo D40 chống xẹp cao cấp với kiểu dáng thiết kế hiện đại sẽ mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp hơn

Trung Tâm Nội Thất Tân Á sở hữu xưởng sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên bảo đảm mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Để giúp quý khách hàng an tâm hơn, chúng tôi có chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi hấp dẫn như: Tặng quà có giá trị theo đơn hàng, giảm giá cực sốc lên tới 50%, miễn phí 100% chi phí vận chuyển cho khách hàng ở Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ và hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa cho khách hàng trên Toàn Quốc.


Tại Gò Vấp chúng tôi có địa chỉ showroom ở: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố HCM đáp ứng mong muốn sở hữu bộ bàn ghế sofa giá rẻ tại Gò Vấp của quý khách hàng tại đây. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 0902.713.577 hoặc truy cập vào website: noithattana.net để cập nhật những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.